inCharge® X 6-in-1 - Hỗ Trợ Sạc Nhanh Với Công Suất Lên Tới 100W

inCharge® X 6-in-1 - Hỗ Trợ Sạc Nhanh Với Công Suất Lên Tới 100W

Tiếp nối sự thành công trước đó của inCharge 6, Rolling Square – một nhóm gọi vốn đến từ Thụy Điển đã cho ra mắt thế hệ tiếp theo của sợi cáp này với tên gọi là inCharge X. Điểm nội bật của inCharge X là chất lượng hoàn thiện sản phẩm đã tốt hơn, đồng thời đây cũng là sợi cáp móc khóa nhỏ gọn hỗ trợ sạc nhanh với công suất lên tới 100W

Thông số chi tiết của inCharge X: 

– Kích thước: 72x15x6.4 mm

– Trọng lượng: 27gr

– Tốc độ truyền dữ liệu: 480 Mbps / 60 MBps

Về kiểu dáng bên ngoài

inCharge X có tổng cộng 3 màu sắc để chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn là: Lava Black, Sapphire Blue và Marble Beige. 

Phiên bản SiliconZ lần này với vỏ nhôm nguyên khối, bề mặt mịn nên sờ vào khá mát tay, chất lượng hoàn thiện cũng khá tốt

Phần tiếp giáp giữa đầu cáp và dây nối được tích hợp nam châm N52 có độ hít cao nên sẽ không dễ bị rớt nếu cài dây vào chìa khoá. Cáp được bọc bằng lớp vải dày chắc chắn bên ngoài. Logo inCharge được in chìm trên lớp nhôm, nét in khá sắc nét.

inCharge X còn có một phiên bản dùng dây dài hơn với chiều dài 1.5m, thích hợp dùng để sạc cho Macbook cũng như tiện lợi hơn khi bạn sạc thiết bị ở xa nguồn sạc.

Thiết kế đầu sạc ở inCharge X lần này cũng khác so với inCharge 6, thay vì dùng 2 đầu kết nối mặc định là USB-A với Type-C như inCharge 6 trước đó thì ở inCharge X đầu type-C đã được thay bằng đầu Lightning tích hợp Micro USB. Ngoài ra với chuẩn Type-C hỗ trợ công suất lên tới 100W, đem đến khả năng sạc nhanh Macbook cũng như các sản phẩm Laptop khác có hỗ trợ sạc qua cổng type-C.

Với thiết kế thay đổi đầu sạc trên inCharge X lần này thì sẽ có hai đầu type-C, một đầu được tích hợp bên trong cổng USB-A, một đầu được tích hợp bên trong đầu sạc Lightning & Micro USB

Về tính năng sử dụng

Hỗ trợ sạc nhanh với công suất 100W là điểm thay đổi lớn trên inCharge X lần này khi so với inCharge 6. inCharge X hiện đang nắm giữ danh hiệu dây sạc với kích thước nhỏ gọn nhất trên thị trường đồng thời tích hợp nhiều chuẩn sạc khác nhau có hỗ trợ công suất 100W. Chỉ cần trang bị một củ sạc nhanh có công suất 100W thì bạn có thể sử dụng tính năng sạc nhanh 100W với inCharge X. 

Tổng kết

Với thiết kế độc đáo thừa hưởng từ inCharge 6 cùng kích thước nhỏ gọn có thể bỏ vừa trong túi hoặc làm móc khoá vô cùng tiện lợi, cùng với đó là nhiều công nghệ sạc tiên tiến được tích hợp trong một chiếc cáp nhỏ nhắn, inCharrge X chính là chiếc cáp đáng mua nhất trên thị trường hiện nay.

 

Tags: incharge
← Bài trước Bài sau →
article