Segway Ninebot KICKSCOOTER D18W: Trải nghiệm điện động tuyệt vời

Segway Ninebot KICKSCOOTER D18W: Trải nghiệm điện động tuyệt vời

Bạn đang tìm kiếm một phương tiện di chuyển thú vị và tiện lợi trong thành phố? Segway Ninebot KICKSCOOTER D18W sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế thông minh, hiệu suất ổn định và tính năng độc đáo, D18W mang đến cho bạn trải nghiệm điện động tuyệt vời và tiện ích.

Thiết kế gọn nhẹ, an toàn với lốp gai chống trượt

  • Xe điện Scooter Segway Ninebot D18W sở hữu vẻ ngoài khá nhỏ gọn, năng động với thiết kế bàn để chân thấp. Hai bánh xe nhỏ đường kính 10 inch nối liền với phần ván để chân được trang bị săm xe, mang tới cho người dùng sự thoải mái, êm ái trong từng chuyến đi. Bên cạnh đó, thiết kế lốp có dạng gai độc đáo, chống trượt cũng được tích hợp nhằm mang lại sự an toàn, ổn định và độ bền tốt nhất cho người dùng.

     

  • Ngoài ra, xe điện Segway Ninebot D18W của Scooter còn được trang bị hệ thống phanh hiện đại được điều khiển bằng cần gạt. Cụ thể, hệ thống chống bó phanh cứng điện tử được trang bị ở bánh trước và phanh tang trống ở bánh sau mang lại cho người dùng sự ổn định, an toàn hơn trong mỗi chuyến đi.

Cấu trúc chắc chắn, có thể dễ dàng mang theo

  • Một ưu điểm khác của xe điện thương hiệu Scooter này là phần tay cầm dọc dài nối liền với bánh trước của xe có thể được tùy chỉnh gấp gọn lại để phù hợp với không gian trong nhà. Bên cạnh đó, Scooter Segway Ninebot D18W còn có cơ chế gập 3 bước có thể dễ dàng thao tác gấp lại bằng một tay vô cùng tiện lợi. Nhờ thiết kế này, việc cất và mang theo phương tiện bên mình trở nên cực kỳ dễ dàng, an toàn.

  • Khung xe được hoàn thiện với chất liệu kim loại cao cấp, có độ bền bỉ cực cao khi chịu được tải trọng lên tới 100kg. Ngoài ra, phương tiện này còn sở hữu màn hình điều khiển LED 1 nút bấm 3 chế độ: Eco, Drive và Sport giúp người dùng có thể dễ dàng bật tắt đèn, chuyển đổi các chế độ lái nhanh chóng.

Hiệu suất mạnh mẽ 

  • Không chỉ tạo được ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế chắc chắn, bền bỉ, xe điện Scooter Segway Ninebot D18W còn sở hữu động cơ hiện đại tốc độ tối đa có thể đạt 25km/h. Với hệ dẫn động cầu trước kết hợp với lực đẩy từ động cơ, xe có thể di chuyển được trên nhiều địa hình, môi trường khác nhau với công suất lớn.

  • Phạm vi di chuyển của xe điện Scooter Segway Ninebot D18W có thể lên tới 18km. Người dùng có thể thoải mái vi vu trên đường phố trong một quãng đường dài mà không cần lo về vấn đề năng lượng của xe không đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Với khoảng cách hoạt động lớn như vậy, người dùng có thể dùng thiết bị này làm phương tiện đi làm, đi dạo, đều được.

 

Hệ thống quản lý năng lượng thông minh

  • Không dừng lại ở đó, xe điện Scooter Segway Ninebot D18W còn được trang bị pin có hệ thống phục hồi thông minh, đảm bảo không lãng phí pin trong suốt chuyến đi. Hiệu suất pin của xe cũng sẽ được theo dõi chặt chẽ trong quá trình di chuyển của xe.

  • Với dung lượng pin lên tới 5100mAh, người dùng có thể thoải mái di chuyển trên phương tiện công nghệ mới này liên tục trên quãng đường 18km mà không cần lo về vấn đề hết pin giữa đường. Để nạp đầy năng lượng cho phương tiện, bạn sẽ mất khoảng 3.5 giờ nạp pin với cổng sạc nằm trên bệ để chân của người dùng, hơi chậm so với những sản phẩm khác trên thị trường hiện nay.

Segway Ninebot KICKSCOOTER D18W là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm một phương tiện di chuyển tiện lợi và thú vị. Với thiết kế đẹp mắt, hiệu suất mạnh mẽ và tính năng thông minh, D18W sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi cuộc hành trình của bạn. Hãy khám phá ngay hôm nay và trải nghiệm sự thuận tiện và vui vẻ của việc di chuyển với Segway Ninebot KICKSCOOTER D18W!

← Bài trước Bài sau →
article