Amazfit Neo - Smartwatch dành cho người thích cổ điển, chống nước độ sâu 30m, cực kỳ tiết kiệm pin.

Amazfit Neo - Smartwatch dành cho người thích cổ điển, chống nước độ sâu 30m, cực kỳ tiết kiệm pin.

Amazfit là một trong những cái tên rất hot trong thị trường smartwatch với những sản phẩm đồng hồ thông minh có thiết kế đa dạng chắc chắn và tính năng đa dạng ở nhiều phân khúc. Và lần này, Amazfit lại tiếp tục khẳng định sự đa dạng của mình khi cho ra mắt một sản phẩm mới. Với thiết kế được lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ điện tử Casio với tên gọi đồng hồ thông minh Huami Amazfit Neo tuy mới được ra mắt nhưng lại có sức hút mãnh liệt đối với người dùng. 

Amazfit Neo thiết kế sắc nét, màu sắc đa dạng 

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit Neo được ra mắt với các phiên bản màu sắc đa dạng gồm màu xanh rêu, đen và cam giúp người dùng lựa chọn thoải mái theo phong cách của mình. Với kích thước nhỏ gọn, 40,3 x 41 x 11,7 mm và có trọng lượng ~ 32g, bạn có thể thoải mái đeo cả ngày mà không cảm thấy khó chịu hay mỏi tay.

 

Dong-ho-thong-minh-Amazfit-Neo

(Các màu sắc của Amazfit Neo)

Ngoài ra, màn hình 1.2 inch với tấm nền STN đơn sắc luôn hỗ trợ hiển thị thông tin cơ bản cần thiết đồng thời cũng có thêm nền trợ sáng trong điều kiện trời tối thiếu sáng. Màn hình luôn bật cho phép người dùng dễ dàng xem các thông số dưới ánh mặt trời. Phần trên cùng của màn hình là vị trí hiển thị các tính năng, biểu tượng của các tính năng này bạn có thể theo dõi trong vòng tròn. Góc dưới bên trái màn hình sẽ hiển thị các trạng thái cơ bản của đồng hồ gồm có báo thức, chế độ không làm phiền và tình trạng kết nối với điện thoại.

Công nghệ theo dõi sức khỏe thông minh, thông báo khi có tin nhắn, cuộc gọi

Đồng hồ Amazfit Neo còn được trang bị cảm biến BioTracker PPG giúp theo dõi nhịp tim 24/7giờ và phát ra cảnh báo khi phát hiện nhịp tim bất thường với 30 phút đo 1 lần rất chính xác. Ngoài việc theo dõi bước chân của bạn, sản phẩm còn có hệ thống đánh giá sức khỏe PAI giúp người sử dụng có thể theo dõi rõ hơn về sức khỏe của mình. Hỗ trợ ba chế độ theo dõi luyện tập thể thao, bao gồm chạy, đi bộ và đạp xe. Mặt khác, nó cũng có khả năng kháng nước lên đến 50 mét, chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể an tâm và mang theo mỗi khi đi bơi.

 

Dong-ho-thong-minh-Amazfit-Neo

( Màn hình Amazfit hiển thị sắc nét cả khi ngoài trời)

Smartwatch Amazfit Neo còn được bổ sung tính năng theo dõi giấc ngủ, thậm chí theo dõi cả những giấc ngủ ngắn (11 giờ sáng đến 6 giờ chiều) và cả những giấc ngủ REM.

chăm-soc-giac-ngu-Amazfit-Neo

( Amazfit chăm sóc giấc ngủ )

 

Amazfit Neo thời lượng pin 28 ngày

Amazfit Neo có dung lượng 160mAh, được tích hợp các tính năng cơ bản, cộng thêm màn hình trắng đen không tốn quá nhiều pin nên có thể cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 4 tuần sau mỗi lần sạc đầy và có thể sạc đầy trong vòng 2 tiếng rưỡi. Thiết bị sử dụng kết nối Bluetooth 5.0 BLE, cho phép ghép nối với điện thoại

 

Mat-dong-ho-Amazfit-Neo

(Thời lượng pin duy trì trong thời gian dài)

Trải nghiệm nhanh

Khi trải nghiệm trên tay sản phẩm không quá nổi bật. Một sản phẩm mang tính cổ điển lại được tích hợp thêm tính năng thông minh nhưng cách sử dụng vẫn phải dựa vào nút bấm vật lý. Tuy nhiên với giả cả hạt dẻ thì việc mua Amazfit Neo để hoài niệm lại về những chiếc đồng hồ điện tử CASIO ngày xưa hay đeo cũng là 1 lựa chọn hợp lý. 

 

Pin-dong-ho-Amazfit-Neo

 

Với những tính năng tương tác đối với thiết bị kết nối như là thông báo ứng dụng, tin nhắn đến và điện thoại,... Trên màn hình đồng hồ sẽ không hiện cụ thể thông tin như ai gọi đến, tin nhắn điện thoại hoặc Message có nội dung gì mà chỉ hiện đơn giản là chữ APP hoặc Tin nhắn với con số thể hiện có bao nhiêu tin nhắn. Một điểm nữa sẽ có nhiều người thích hoặc không thích là khi thông báo, đồng hồ sẽ phát ra tiếng “Bíp”.

Dong-ho-Amazfit-Neo

Amazfit Neo phù hợp với những ai yêu thích kiểu dáng của dòng đồng hồ điện tử Casio cổ điển, và mong muốn chiếc đồng hồ đeo tay có thể hỗ trợ mình nhiều hơn trong các vấn đề cơ bản. Với mức giá rất rẻ nên bạn có thể quyết định xem mình có nên sở hữu ngay một em Neo để trải nghiệm thử.

Mua đồng hồ thông minh Huami Amazfit Neo chính hãng, giá tốt tại Gió Biển

Gió Biển hiện là địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm Huami Amazfit chính hãng giá tốt. Ngoài việc đến trực tiếp cửa hàng tại Hồ Chí Minh và Hà Nội, quý khách có thể mua sắm online tại website www.giobien.vn hoặc gọi điện qua số điện thoại hotline để được nhân viên tư vấn ạ.

 
← Bài trước Bài sau →
article