So sánh Marshall Emberton 2 vs 1: Sự khác biệt nằm ở đâu?

So sánh Marshall Emberton 2 vs 1: Sự khác biệt nằm ở đâu?

     Marshall Emberton là dòng loa di động mới nhất của thương hiệu Marshall, đã gây ấn tượng mạnh với các tín đồ âm thanh ngay từ khi ra mắt vào năm 2021. Với thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn và tiện lợi cho phép người dùng mang theo bất cứ nơi đâu mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Bên cạnh đó, chúng còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại cũng như chất lượng âm thanh tốt, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Trong dòng Marshall Emberton gồm có hai phiên bản Marshall Emberton 2 và Marshall Emberton 1. Mặc dù chúng không quá khác biệt nhưng vẫn có những nét đặc điểm nổi bật riêng của mình. Cùng so sánh Marshall Emberton 2 vs 1 để biết được nên mua sản phẩm nào nhé! 

Thiết kế 

     Marshall Emberton 2 vs Emberton 1 khi nhìn thoáng qua, người dùng khó có thể phát hiện được sự khác biệt về thiết kế. Cả hai phiên bản này đều được thiết kế với kiểu dáng hình hộp, với thiết kế góc bo tinh tế, tạo cảm giác đẹp mắt và sang trọng. Bên cạnh đó, thiết kế vỏ loa còn được hoàn thiện nhựa, phía trước được trang trí bởi tấm thép không gỉ màu trắng hoặc vàng động, kèm theo logo Marshall và các nút điều khiển đồng bộ. Thiết kế này có khả năng chống va đập và bảo vệ sự an toàn cho loa.

Thiết kế của Marshall Emberton 2 vs 1

   Tuy nhiên giữa Marshall Emberton 2 vs 1 vẫn có một số điểm khác biệt về thiết kế mà người dùng có thể dễ dàng nhận biết. Vỏ loa của Emberton 2 được thiết kế với một lớp sần sùi độc đáo, tạo nên sự cá tính và hiện đại hơn so với Emberton. Thiết kế này không chỉ giúp người dùng cầm nắm dễ dàng và hạn chế trơn trượt, mà còn tạo sự khác biệt về kiểu dáng cho sản phẩm.

Thời lượng pin 

    Về thời lượng pin, chúng ta có thể thấy Marshall Emberton 2 được cải tiến vượt trội hơn so với Emberton 1. Cụ thể, Marshall Emberton 2 cho phép người dùng chơi nhạc lên đến 30 giờ và chỉ mất 3 giờ để sạc đầy, vượt xa Emberton với hơn 50% thời gian chơi nhạc. Với thời gian phát nhạc kéo dài như vậy, sản phẩm này là sự lựa chọn lý tưởng cho những chuyến đi xa, dã ngoại hoặc cắm trại ngoài trời. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu của mỗi người, dùng nhiều hay dùng ít mà thời lượng sử dụng có thể khác nhau. Vì vậy, trước khi quyết định mua bạn cần hiểu rõ nhu cầu của mình là gì để chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Thời lượng pin của Marshall Emberton 2 vs 1

Công nghệ Bluetooth và âm thanh 

    Cả hai được trang bị công nghệ âm thanh True Stereophonic của Marshall, cho phép người dùng trải nghiệm âm thanh 360 độ tuyệt vời ở bất kỳ vị trí nào. Với cấu tạo âm thanh giống như loa toàn dải 5,5 inch và hai loa trầm thụ động, sản phẩm mang lại âm trầm mạnh mẽ, âm trung đầy đủ và âm bổng rõ ràng trên toàn dải tần từ 60Hz đến 20kHz. Điều đáng kinh ngạc là cả hai sản phẩm đều được trang bị bộ khuếch đại ampli Class D 2 x 10W, mang lại tổng công suất lên đến 20W với kích thước nhỏ gọn như vậy.

Khả năng kết nối Bluetooth của Emberton 1 và 2

     Khả năng kết nối Bluetooth là một trong những tính năng quan trọng của sản phẩm, cho phép người dùng dễ dàng phát nhạc từ các thiết bị di động trong phạm vi kết nối. Chính vì thế, dòng Emberton cũng được Marshall trang bị công nghệ bluetooth hiện đại. Cả hai phiên bản Marshall Emberton 2 vs 1 đều đều có khả năng kết nối Bluetooth nhanh chóng và ấn tượng, với độ trễ khi phát nhạc tối thiểu trong bán kính 10m. Tuy nhiên, với việc tích hợp công nghệ Bluetooth 5.1 (so với Bluetooth 5.0 của Emberton), Marshall Emberton 2 cho phép kết nối và tìm thiết bị nhanh hơn một chút so với phiên bản trước đó.

Khả năng chống nước 

    Marshall Emberton 2 được trang bị khả năng chống thấm nước IP67, trong khi Emberton 1 chỉ có khả năng chống thấm nước IPX7. Cả hai sản phẩm đều có khả năng chống thấm nước tĩnh trong 30 phút ở độ sâu 1m. Tuy nhiên, Emberton 2 còn có khả năng chống bụi, cho phép sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng hơn trong các bữa tiệc ngoài trời.

Kháng nước và bụi bẩn chuẩn IP 67 của emberton 2 

Tuy Emberton 1 và Emberton 2 có những điểm khác biệt nhưng đều đáng xem xét tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của bạn. Dù bạn chọn phiên bản nào, chắc chắn rằng bạn sẽ được trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời và chất lượng từ Marshall, một thương hiệu âm thanh danh tiếng đã chinh phục lòng tin của nhiều người yêu nhạc trên toàn thế giới.

← Bài trước Bài sau →
article