Thư giãn và giảm căng thẳng với máy massage cổ vai gáy SKG H7

Thư giãn và giảm căng thẳng với máy massage cổ vai gáy SKG H7

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thư giãn hiệu quả cho cổ vai gáy căng thẳng, thì máy massage SKG H7 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, SKG H7 sẽ mang lại sự thư giãn và giảm căng thẳng tuyệt vời, giúp bạn cảm thấy thoải mái và sảng khoái.

  1. Hiệu suất massage chuyên sâu: Sở hữu 4 đầu massage riêng biệt không chỉ giúp xoa bóp vùng cổ như các máy massage cổ thông thường khác mà còn đồng thời hỗ trợ giảm đau hiệu quả vùng vai gáy. Với thiết kế tạo hình thang của các đầu massage cho phép tăng diện tích massage lên tới 200% giúp xóa tan nhanh những cơn đau nhức ở cả vùng cổ và vai gáy của bạn. Kết hợp cùng phương pháp Shiatsu, 4 đầu massage của SKG H7 thực hiện các thao tác xoa bóp, đẩy, ấn…tạo cảm giác các ngón tay và lòng bàn tay đang massage cho bạn cảm giác vô cùng chân thực. 

     

  2. Đa dạng chế độ massage: Không chỉ sở hữu “4 bàn tay” chuyên nghiệp, máy massage cổ vai gáy SKG H7 còn giúp bạn xóa tan mọi cơn nhức mỏi vùng cổ với 4 chế độ massage khác nhau: Chế độ khởi động (Wake-up Mode) - Chế độ tiêu chuẩn (Standard mode) - Chế độ thư giãn (Soothing mode) - Chế độ làm dịu (Strengthless Mode). SKG H7 đặc biệt sử dụng đến ánh sáng đỏ của đèn hồng ngoại. Được trang bị tới 8 đèn hồng ngoại, máy massage cổ vai gáy SKG H7 với ánh sáng đỏ 530nm có thể thâm nhập  vào cơ sâu khoảng 10mm, tạo ra hiệu ứng nhiệt từ lớp cơ sâu giúp thư giãn từ trong ra ngoài.
  3. Thiết kế thông minh và tiện ích: SKG H7 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và tinh tế, phù hợp với mọi không gian sống. Thiết kế gập gọn và nhẹ nhàng giúp bạn dễ dàng di chuyển và sử dụng máy ở nhiều vị trí khác nhau. Ngoài ra, màn hình LCD và nút điều khiển trực quan giúp bạn dễ dàng điều chỉnh chế độ và cường độ massage theo ý muốn.

     

  4. Chất liệu dây đai của SKG H7: vô cùng mềm mịn, có độ co giãn tốt tránh gây chèn ép đến các cơ mà vẫn có thể ôm sát vùng cổ của bạn. Chính nhờ cách đeo độc đáo này giúp bạn không cần phải mang vác, cầm tay mà hoàn toàn có thể vừa massage vừa thực hiện các công việc khác. Việc sử dụng máy massage SKG H7 còn có thêm tác dụng giúp bạn điều chỉnh tư thế lưng của bản thân. Đeo máy sau lưng sẽ tạo một lực kéo thích hợp giúp bạn đứng thẳng, không bị cúi đầu. Nhờ vậy tình trạng gù lưng, còng lưng, cột sống lưng bị lệch cũng sẽ được cải thiện hơn rất nhiều. 

💼 Đặt máy massage SKG H7 ngay hôm nay: Hãy tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt vời và giảm căng thẳng hàng ngày với máy massage SKG H7. Với hiệu suất massage chuyên sâu, đa dạng chế độ và thiết kế thông minh, H7 sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tạo ra cảm giác thoải mái và sảng khoái. Đặt ngay để trải nghiệm lợi ích của máy massage SKG H7 ngay tại nhà!

← Bài trước Bài sau →
article