Nhà Nanoleaf cho ra đời thế hệ đèn mới Nanoleaf Lines với thiết kế sáng tạo!

Nhà Nanoleaf cho ra đời thế hệ đèn mới Nanoleaf Lines với thiết kế sáng tạo!

Thị trường đèn chiếu sáng thông minh đang sôi động hơn bao giờ hết khi hàng loạt sản phẩm mới của các hãng được ra đời, phục vụ nhu cầu giải trí trong dịp cuối năm. Vào tháng 10 năm 2021, Nanoleaf đã trình làng đèn thông minh thế hệ mới của mình mang tên Nanoleaf Lines. Sản phẩm sở hữu thiết kế thanh ngang khá độc đáo cùng khả năng chiếu sáng đặc trưng khiến không ít người dùng tò mò và trông ngóng. Cùng theo dõi bài viết để biết thêm thông tin mới nhất về Nanoleaf Lines nhé!

1. Nanoleaf Lines – Dẫn đầu khác biệt

Nanoleaf Lines gồm các thanh chiếu sáng thông minh. Có thể kết nối với nhau thành các thiết kế hình học bắt mắt hay bất kì hình dạng nào mà bạn có thể tưởng tượng ra. Đồng thời đây là sản phẩm RGB đầu tiên sử dụng hệ thống chiếu sáng có đèn nền, tạo ra ánh sáng xung quanh đầy thú vị.

Nanoleaf-Lines

(Nanoleaf Lines)

Đèn Lines Smarter Kit với 9 thanh ánh sáng siêu nhẹ. Cùng các công cụ đi kèm để lắp đặt đèn. Cũng tương tự như cách các sản phẩm Nanoleaf Shapes, Canvas hay Rhythm … tiền nhiệm, các điểm nối các đèn được gọi là là module. Mỗi Module cung cấp 5 cạnh để gắn các mắt đèn. Điều này đồng nghĩa là người dùng có thể thoải mái tạo ra các thiết kế tùy chỉnh của riêng mình mang phong cách chiếu sáng riêng biệt cho căn phòng của mình với đủ mọi hình thù khác nhau.

Full-Box-Nanoleaf-Lines

(Trong hộp Nanoleaf Lines)

Đèn có dạng thanh thẳng, có thể lắp đặt trải dài trên một khu vực rộng lớn. Hoặc tạo ra các vùng khép kín giúp tập trung ánh sáng. Phù hợp cho mọi không gian, từ xung quanh ghế dài hoặc TV, cho đến phòng game hoặc streaming.

Đến-thong-minh-Nanoleaf-Lines

(Hiển thị ánh sáng của Nanoleaf Lines trong không gian thực tế)

Quá trình thiết lập đèn Nanoleaf Lines rất nhanh và dễ. Khi người dùng đã nghĩ ra được thiết kế thì có thể thiết lập hoàn chỉnh chỉ trong vòng 5 đến 10 phút. Tùy thuộc vào kích thước cũng như bố cục. Đèn chỉ cách tường khoảng 1in / 2,5cm. Vì vậy sẽ xảy ra được hiệu ứng ngược sáng loang ra khá bắt mắt. 

2. Sự giao thoa giữa ánh sáng và không gian

Nanoleaf Lines có thể tạo nên những kích thích thị giác vào không gian của người dùng. Nhờ công nghệ RGB chiếu sáng hiện đại sẽ pha trộn 16 triệu màu sắc lại với nhau giúp đem đến sự liền mạch và rực rỡ cho không gian. 

Đen-thong-minh-Nanoleaf-Lines

Mỗi thanh sẽ gồm hai vạch sáng phát hai vùng màu riêng biệt để hiển thị hai màu cùng một lúc. Điều này làm tăng độ phân giải của các hình ảnh động và cho phép chúng chạy liền mạch trên bố cục lắp đặt.

Đen-thong-minh-Nanoleaf-Lines

(Mỗi thanh sẽ gồm hai vạch sáng phát hai vùng màu riêng biệt)

Đèn thông minh mới vẫn sở hữu khả năng đồng bộ ánh sáng theo nhịp điệu và màn hình, phù hợp với mọi nhu cầu giải trí từ xem phim, nghe nhạc hay chơi game. Hơn nữa, nếu người dùng có nhu cầu điều khiển bằng giọng nói hay kết hợp với các hệ sinh thái khác thì Nanoleaf Lines hoàn toàn đáp ứng được bởi nó hỗ trợ cả Apple HomeKit, Amazon Alexa, Google Assistant…Giao thức Thread cũng được tích hợp bên trong, đem đến khả năng kết nối đa dạng và mượt mà hơn cho các thanh đèn nhà Nanoleaf.

Đen-thong-minh-Nanoleaf-Lines


Trong app Nanoleaf, người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh các khung cảnh. Với một số khung cảnh được sắp xếp trước như “Neon Dreams”, “Fiesta” và “Radioactive”. Hoặc nhẹ nhàng hơn là “Mystic Night”, “Sakura Blossom” và “Mountain Air”.

Đen-thong-minh-Nanoleaf-Lines

(Dễ dàng kết nối qua app)

Ngoài ra, còn có một bộ sưu tập cảnh do những người dùng khác tạo ra trong tab “Discover” của ứng dụng Nanoleaf. Tại đây, người dùng có thể tải xuống các ngữ cảnh có sẵn hoặc tải lên các ngữ cảnh của riêng mình. Hầu hết các ngữ cảnh đều có thể chia sẻ giữa tất cả các thiết bị chiếu sáng Nanoleaf RGB. Bao gồm Light Panels, Canvas, Shapes, hoặc Essentials và Lines.

← Bài trước Bài sau →
article