Quan trọng: iPhone mã Mỹ sẽ không có sim vật lý, chỉ có eSim

Quan trọng: iPhone mã Mỹ sẽ không có sim vật lý, chỉ có eSim

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới ngày 8/9/2022, Apple đã giới thiệu dòng iPhone 14 mới với 4 dòng: iPhone 14, 14 Plus, 14 Pro và 14 Pro Max. Rất nhiều tính năng công nghệ mới đã được Apple trang bị cho dòng sản phẩm này. Tuy nhiên có một điều quan trọng mà chúng ta cần chú ý, đó là các iPhone mã Mỹ (LL/A) sẽ không có sim vật lý (không có eSim), thay vào đó chỉ có eSim.

Do hạ tầng mạng viễn thông tại Mỹ rất phát triển nên Apple đã loại khe sim khỏi iPhone 14 mã Mỹ, chỉ sử dụng 4G/5G trên eSim. Điều này giúp bảo mật tốt hơn và việc chuyển đổi giữa các nhà mạng cũng dễ dàng hơn.

Ở Việt Nam hiện nay, chúng ta vẫn quen sự có mặt của chiếc sim vật lý. Nếu ai đó chưa muốn thay đổi thói quen này thì sẽ cần cân nhắc thêm về việc sử dụng iPhone mã Mỹ (LL/A). 

Bên cạnh đó, những chiếc iPhone 14 đến từ HongKong (ZA/A) vẫn sẽ có 2 sim vật lý như các bản iPhone khác.

Gió Biển phân phối những chiếc iPhone 14 Series mới nhất, nhanh nhất tại Việt Nam. Với chính sách THU CŨ - ĐỔI MỚI, bù trừ hợp lý, các bạn sẽ có nhiều hơn những sự lựa chọn cho chiếc iPhone phù hợp nhất. Liên hệ Gió Biển để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.
← Bài trước Bài sau →
article