Apple xác nhận ngày ra mắt iPhone 13

Apple xác nhận ngày ra mắt iPhone 13

Apple vừa chính thức xác nhận sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 13 và các sản phẩm mới vào ngày 14/9 tới.

Theo đó, thư mời của Apple xác nhận thời gian 10 giờ sáng ngày 14/9 (theo giờ địa phương) từ trực tuyến từ Apple Park. Đây là lần thứ 2 phía Apple xác nhận sự kiện ra mắt sản phẩm thường niên sẽ được tổ chức hoàn toàn trực tuyến do lo lại vấn đề về dịch COVID-19.
Sự kiện công bố sản phẩm thường niên của Apple là một trong những sự kiện được chờ đợi nhất trong năm, đặc biệt là với những ai là fan của thương hiệu đình đám này.

Sự kiện được cho là Apple sẽ chính thức ra mắt một loạt các sản phẩm như iPhone13, Apple Watch series 7Airpods 3 cùng rất nhiều những sản phẩm khác nữa. 
 
Với dòng iPhone13, sản phẩm được săn đón nhất trong năm nay, sẽ được trang bị thêm rất nhiều tính năng mới như camera được nâng cấp, công nghệ ProMotion 120Hz, notch nhỏ hơn so với phiên bản iPhone12...
 
Apple Watch series 7 là sản phẩm được cho là rất có thể sẽ xuất hiện trong sự kiện ra mắt. Nhiều tin đồn cho rằng phiên bản mới này sẽ có thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên phía Apple chưa hề có thông báo chính thức nào về dòng sản phẩm này.
 
Apple cũng dự kiến sẽ cho ra mắt Airpods 3 với thiết kế được cho là tương tự Airpods Pro.
 
Sự kiện ngày 14 sắp tới sẽ được streaming trực tiếp trên website của Apple, kênh Youtube và qua Apple TV được cài đặt trên iPhone, Ipad, Mac và Apple TV. 
 
← Bài trước Bài sau →
article