Nên làm gì khi bạn mất 1 tai AirPod.

Nên làm gì khi bạn mất 1 tai AirPod.

Apple AirPods và PowerBeats Pro là những sản phẩm tuyệt vời về mặt công nghệ, rất dễ dàng sử dụng, âm thanh dễ nghe, các dòng tai nghe này đều được thiết kế được vừa với tai của đại đa số người dùng. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, bạn có thể làm thất lạc mất tai trái, hay tai phải, hoặc dock sạc. Vậy trong trường hợp đó, chúng ta nên làm gì? 

Chỉ dùng 1 tai

Nếu bạn chỉ mất 1 tai bên trái, hoặc 1 tai bên phải, mọi việc chưa phải quá tệ. Một tai AirPods hoạt động hoàn toàn độc lập giống như 2 tai. Bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng để nghe, gọi, nghe nhạc, podcasts và hơn thế nữa.

Mua AirPods mới, Powerbeats Pro mới

Nếu bạn đã cố gắng tìm kiếm mọi lúc, mọi nơi nhưng vẫn không thành công, và bạn cần tiếp tục nghe nhạc, tập luyện với tai nghe của mình thì mua mới là một giải pháp tốt. 

 

Mua tai thay thế, dock sạc thay thế

Nếu bạn không muốn chi nhiều tiền để mua sản phẩm mới, bạn có thể cân nhắc mua lại thành phần bị mất. Gió Biển có bán tai phải, tai trái, dock sạc của các dòng AirPods và PowerBeats Pro, tất cả đều là hàng chính hãng. 

Tai trái AirPods 2: 1.299.000 đ << MUA TẠI ĐÂY

Tai phải AirPods 2: 1.299.000 đ << MUA TẠI ĐÂY

Dock sạc AirPods: 2: 1.299.000 đ << MUA TẠI ĐÂY

Tai trái AirPods Pro: 2: 1.999.000 đ << MUA TẠI ĐÂY

Tai phải AirPods Pro: 2: 1.999.000 đ << MUA TẠI ĐÂY

Dock sạc AirPods Pro: 2: 1.999.000 đ << MUA TẠI ĐÂY

Ngoài ra bạn còn có thể theo dõi mục HÀNG QUA SỬ DỤNG để tìm được thành phần thay thế với giá giảm đáng kể so với mua hàng mới 

Việc kết nối lại cũng rất đơn giản. 

  1. Đặt 2 tai nghe AirPods, PowerBeats Pro vào trong hộp sạc
  2. Mở nắp hộp sạc và kiểm tra tình trạng đèn màu CAM NHẤP NHÁY (Flashing Amber). Đối với AirPods 2 sạc không dây, đèn này nằm ở mặt trước của sản phẩm.
  3. Ấn và giữ phím kết nối trong 5s, sau đó đèn sẽ nhập nháy màu TRẮNG. Nếu đèn vẫn nhấp nháy màu CAM, bạn cần đóng nắp hộp sạc, tiếp tục sạc sản phẩm khoản 15-30p rồi thử lại bước 1.
  4. Kết nối lại tai nghe với iPhone 
← Bài trước Bài sau →
article