Đánh giá Eufy HomeVac H11: Thiết kế có thể tháo rời giúp dọn dẹp nhanh chóng

Đánh giá Eufy HomeVac H11: Thiết kế có thể tháo rời giúp dọn dẹp nhanh chóng

Anker đã nghiên cứu các thiết bị gia đình với dòng RoboVac, chuông cửa thông minh và camera an ninh của họ. Một trong những đồ gia dụng mới hơn là HomeVac H11. Máy hút bụi không dây này rất dễ sử dụng và vì thiết kế nhỏ, có thể dựng đứng nên có thể được cất ở hầu hết mọi nơi.

Eufy cung cấp các tùy chọn khác như S11 lớn hơn và dòng RoboVac, nhưng đối với những trường hợp dọn dẹp các mớ hỗn độn lặt vặt, máy hút bụi mini cầm tay sẽ trở nên hữu ích. Đây là nơi H11 tỏa sáng. Nó có kích thước bằng một chai rượu vang và dựng đứng với nắp đi kèm để giúp bạn dễ dàng sử dụng và đặt ở những vị trí mà những máy hút bụi khác không đặt vừa.

Đặc trưng

Những gì thiết bị cung cấp là khả năng giải quyết các khu vực lộn xộn, bụi bẩn nhỏ gọn. H11 có công suất hút lên đến 5500pa, giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt, bụi, mảnh vụn, hoàn hảo cho lông động vật, phủi bụi và phủi đồ vật trông nhà cũng như dọn dẹp sau những bữa ăn bừa bộn của bọn trẻ.

Để tăng thêm khả năng của H11, công cụ kết hợp 2 trong 1 làm cho HomeVac thậm chí còn hữu ích hơn. Thiết bị có bộ mở rộng để lắp kèm giúp dễ luồn vào các khe hở hoặc giúp dễ với tới mạng nhện trên cao. Và đi kèm với công cụ kết hợp đó là một bàn chải mềm có thể trượt xuống trên phần mở rộng. Sẽ thật tuyệt nếu có một số cách để giữ bộ mở rộng 2 trong 1 này trên chính HomeVac hoặc một đế đi kèm, nhưng hiện tại, bạn sẽ phải tìm chỗ cất giữ riêng cho chúng.

Sử dụng

Vì nó là một máy hút cầm tay nhỏ, nên thùng chứa bụi cũng khá nhỏ. Nó trong suốt và nằm ngay trên đầu của H11. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy khi nào nó sắp đầy và cần được đổ đi, điều này có lẽ nên làm sau mỗi lần sử dụng.

Để làm trống thùng thu gom, chỉ cần xoay vòi của H11, kéo nó ra và tháo các bộ lọc bằng cách kéo chúng ra. Sau đó, bạn có thể đổ ra thùng và quét các mảnh bụi bẩn mắc lại. Cả hai bộ lọc đều có thể được rửa sạch để giúp việc vệ sinh và duy trì hiệu suất dễ dàng hơn.

Pin đi kèm cho phép H11 sử dụng liên tục trong hơn 13 phút, đủ thời gian để dọn dẹp những mớ hỗn độn nhỏ. Và vì nút ở ngay mặt sau của H11, nơi bạn vẫn cầm nó, nên bạn có thể dễ dàng bật và tắt để làm sạch tại chỗ.

Việc sạc H11 đơn giản bằng cách cắm cáp micro USB vào cục sạc USB bất kì và sau đó cắm vào mặt sau của H11. Việc sạc đầy trở lại sẽ mất vài giờ.

Kết luận

Nhìn chung, H11 là một chiếc máy hút rất tiện dụng để có trong tay. Với giá hơn 1 triệu, nó phù hợp với các loại máy hút cầm tay nhỏ khác như Máy hút cầm tay cầm tay Homsay đáng mua nhất của Amazon. Nhưng kích thước nhỏ, thiết kế tháo rời và các chức năng dễ sử dụng khiến HomeVac H11 trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình hoặc văn phòng.

← Bài trước Bài sau →
article