Các tính năng độc đáo của Apple TV 4K Gen 6 (2021)

Các tính năng độc đáo của Apple TV 4K Gen 6 (2021)

Tại sự kiện Spring Loaded diễn ra vào 20/4, Apple đã chính thức giới thiệu thiết bị giải trí phiên bản mới nhất đó là Apple TV 4K Gen 6 (2021) với nhiều tính năng độc đáo

1. Hiệu năng mạnh mẽ:

  • Apple TV 4K vận hành dựa trên vi xử lý Apple A12 Bionic mới nhất, hỗ trợ nội dung HDR với tần số cao hơn và ​​Dolby Vision ở 60 khung hình/giây để đem lại trải nghiệm mượt mà nhằm cung cấp trải nghiệm tối ưu hơn, đặc biệt đối với việc chơi game và xem các nội dung liên quan đến thể thao với dung lượng bộ nhớ 32GB hoặc 64GB …

  • Đặc biệt, người dùng iPhone 12 Pro có thể truyền tải video sống động thông qua AirPlay lên Apple TV 4K Gen 6 nhờ hệ điều hành tvOS 14.5.
  • Đồng thời Apple cũng chuyển sang HDMI 2.1 thay vì HDMI 2.0a giúp nó tăng gấp đôi băng thông từ 18 Gbps lên 48 Gbps, cho phép hỗ trợ độ phân giải lên đến 10K ở tốc độ 120 khung hình/giây.
  • Apple TV mới cũng hỗ trợ Wifi 802.11ax 6 với MIMO hỗ trợ Wifi 6 mới nhất và nhanh nhất hiện nay.
  • Ngoài ra Apple TV 2021 cũng là thiết bị thứ 2 có hỗ trợ Thread tích hợp, sau HomePod mini. Thread là công nghệ mạng công suất thấp cung cấp một hệ thống có thể giao tiếp với các thiết bị nhà thông minh khác để cải thiện kết nối.

2. Siri Remote

Điều khiển mới có màu trắng bạc với các nút vật lý màu đen rất nổi bật. Apple đã bỏ đi lớp kính dễ vỡ để đảm bảo độ bền của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Remote của Apple TV thế hệ thứ 6 cũng được nâng cấp đáng kể, với thiết kế vuông vức hơn, bổ sung phím điều hướng hình tròn như kiểu iPod, nút nguồn để tắt/mở TV và nút gọi Siri ở cạnh hông bên phải.

3. Tích hợp nhiều tính năng hữu ích

Apple TV Gen 6 tích hợp nhiều tính năng vô cùng hữu ích. Bạn có thể xem được hình ảnh từ camera hay chuông cửa thông minh (nếu nó có hỗ trợ Apple Homekit) ngay trên màn hình chiếc TV của mình.

Apple TV Gen 6 (2021) đã chính thức có mặt tại hệ thống cửa hàng Gió Biển cùng nhiều phụ kiện chính hãng. Tham khảo và đặt mua ngay để sở hữu sản phẩm với giá tốt nhất.

https://giobien.vn/products/vo-bao-ve-elago-r4-retro-cho-remote-apple-tv

← Bài trước Bài sau →
article