Đánh giá MOFT Float cho iPad – Phụ kiện gọn, nhẹ và hữu ích

Đánh giá MOFT Float cho iPad – Phụ kiện gọn, nhẹ và hữu ích

Moft Float, sản phẩm mới của Moft là case kèm giá đỡ cho iPad Pro hoặc iPad Air, và có thể nâng iPad lên như Magic Keyboard của Apple với giá thành rất cạnh tranh. Hãy cùng Gió Biển khám phá chiếc MOFT Float cho iPad Pro này nhé.

Phần cứng và thiết kế: Thiết kế vô hình

MOFT Float được làm với một chân đế tích hợp. Nó vẫn phù hợp với "thiết kế vô hình" của MOFT, nghĩ đến việc cung cấp nhiều sự bảo vệ và nhiều chức năng hơn trong khi vẫn giữ nguyên độ mỏng. Với kết cấu bản lề đôi, nó có thể nâng màn hình iPad lên các độ cao phù hợp với góc nhìn thoải mái rất linh hoạt bất kể bạn đang ở đâu.

Giảm đau mỏi vai và cổ

MOFT Float cũng tích hợp chân đế cùng case cho iPad. Nó có một thiết kế di động với cấu trúc có thể gập lại và nâng iPad lên ở các góc độ mong muốn giúp giảm đau mỏi cổ và vai. Mỏng, nhẹ và dễ mang đi, nó mang lại trải nghiệm làm việc di động nhưng chuyên dụng ở bất cứ đâu.

Moft Float sẽ cho bạn cảm giác chắc chắn và ổn định nhiều hơn bạn nghĩ. Đặc biệt là khi Moft đã xây dựng một thanh giằng vào chân đế để không làm đổ iPad khi dựng lên.

 

 

Nhiều loại stand và case sẽ gây khó khăn khi bạn muốn dùng iPad ở chế độ dọc. MOFT Float là sư lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp này khi stand có thiết kế giúp bạn có thể giữ iPad chắc chắn khi đặt dọc. Cho dù bạn đang ở nhà, nơi làm việc hay thậm chí ở ngoài trời.

Chất liệu

Moft Float Stand được bọc ngoài bởi một lớp vỏ TPU bao quanh mặt sau và các cạnh, bảo vệ iPad khỏi những va chạm có thể gây trầy xước. Có các khe mở cho cổng USB-C / Lightning, camera, loa, v.v.

Moft Float có ba loại tương thích với ba dòng iPad: iPad Pro 12.9” (2018, 2020, 2021), iPad Pro 11” (2018, 2020, 2021) và iPad Air 4. Phiên bản nhỏ hơn nặng khoảng 300g, trong khi phiên bản lớn hơn cho 12.9 inch là 490g.

Case cũng có một slot nhỏ trên thân Moft Float giúp bạn vẫn có thể sạc Apple Pencil bằng iPad khi dùng ốp.

Kết luận

Cá nhân mình nghĩ chiếc giá đỡ này là một phụ kiện hữu ích và thiết thực cho chiếc iPad của bạn. Có giá chỉ trên 1 triệu đồng, Moft Float rất thân thiện với túi tiền. Ngoài ra, MOFT là một công ty rất có uy tín trong việc sản xuất các thiết bị phụ kiện Apple nên bạn sẽ không phải lăn tăn về chất lượng sản phẩm.

← Bài trước Bài sau →
article