Thông báo thay đổi logo

Thông báo thay đổi logo

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý đối tác!

Lời đầu tiên, Gió Biển xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng, Quý đối tác đã tin tưởng hợp tác, sử dụng các dịch vụ của Gió Biển trong suốt thời gian qua.

Đáp lại sự tin tưởng của Quý khách hàng, Quý đối tác, Gió Biển cam kết không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang đến những sản phẩm và giải pháp công nghệ mới nhất, độc đáo nhất cùng dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

Gió Biển trân trọng thông báo đến Quý khách hàng, Quý đối tác, kể từ ngày 15/10/2021, Gió Biển chính thức chọn logo mới làm đại diện hình ảnh thương hiệu, đánh dấu sự đổi mới và nỗ lực khẳng định uy tín thương hiệu.

Thông tin nhận diện như sau:

Logo cũ

 

Logo mới

Ý nghĩa logo:

- Chữ GB cách điệu, lồng trong hình tròn thể hiện sự toàn vẹn, chu đáo và tận tâm.

- Đường cong xuyên ra phía ngoài thể hiện sự táo bạo, thường xuyên đổi mới và hội nhập.

- Tổng thể là màu xanh đại dương thể hiện khát khao chinh phục và quyết tâm đem tới những "luồng gió công nghệ" tươi mới.

Bằng thông báo này, Gió Biển kính gửi thông tin đến Quý khách hàng, Quý đối tác thông tin cụ thể về mẫu logo mới và lộ trình thay đổi nhằm giúp Quý khách hàng, Quý đối tác nhận diện nhanh chóng với nhận diện thương hiệu mới của Gió Biển.

Chúng tôi tin tưởng rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các Cơ quan, Tổ chức cũng như Khách hàng, Đối tác trong thời gian tới.

Trân trọng,

← Bài trước Bài sau →
article