Unleashed: Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple vào ngày 18/10

Unleashed: Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple vào ngày 18/10

Mới đây, Apple đã chính thức công bố sẽ tổ chức sự kiện mang tên Unleashed vào 10h ngày 18/10 theo giờ địa phương (tức 0h ngày 19/10 theo giờ Việt Nam).

Cũng giống như sự kiện ra mắt iPhone và iPad mới, sự kiện lần này được tổ chức tại khuôn viên Apple Park tại Cupertino, California. Do ảnh hưởng của dịch Covid 19, sự kiện Unleased sẽ diễn ra dưới hình thức trực tuyến. Fan hâm mộ của nhà Táo hoàn toàn có thể theo dõi chương trình qua các nền tảng livestream trên Youtube, Facebook hoặc trên ứng dụng Apple TV.

Sự kiện Unleashed được diễn ra vào 0h ngày 19/10 theo giờ Việt Namhh

Sau sự kiện được iFan trông ngóng nhất năm vào ngày 15/09 vừa rồi, Apple quyết định tổ chức thêm một sự kiện nữa nhằm giới thiệu phần còn lại của bộ sưu tập năm 2021: Macbook Pro, Macmini và Airpods 3. Nhiều người dùng đang mong chờ sự xuất hiện của Macbook Pro được thiết kế lại với màn hình 14 và 16inch đi kèm với con chip siêu mạnh M1X.

Macbook Pro thế hệ tiếp theo được cho là có thiết kế mỏng và phẳng hơn. Máy có thể sẽ được trang bị chip M1X, được cho là phiên bản cải tiến mạnh mẽ hơn so với chip M1. Ngoài ra, thanh TouchBar trên Macbook Pro cũng có thể bị Apple khai tử, thay vào đó là bàn phím vật lý truyền thống. Nếu như vậy thì thật đáng tiếc vì thanh TouchBar vốn là một đặc điểm nhận dạng đặc trưng của dòng máy Macbook Pro so với các loại laptop trên thị trường.

 

 
Với Macmini, có nhiều tin đồn cho rằng Apple cũng sẽ nâng cấp bằng chip M1X tương tự như Macbook Pro. Trước đó, Táo Khuyết đã cho ra mắt Macmini với chip M1 vào tháng 11 năm ngoái, tuy nhiên, thiết bị này vẫn cần phải cải tiến rất nhiều để có thể bắt kịp các phiên bản chip Intel cao cấp. Ngoài ra, có thể Macmini sẽ được trang bị thêm các cổng bổ sung như 2 cổng Thunderbolt/USB 4 Type-C và 2 cổng USB Type-A.

Cuối cùng là mẫu Airpods thế hệ 3 mà iFan mong mỏi trong đợt ra mắt 15/09. Tai nghe Airpod mới dự kiến là sẽ mang thiết kế tương tự với mẫu Airpod Pro với hộp sạc ngắn, rộng, hỗ trợ điều khiển cảm biến lực, hệ thống giảm áp và sạc Qi theo tiêu chuẩn. Rất có thể trong tương lai, Apple sẽ thay thế dòng Airpod Pro bằng các thế hệ Airpod không dây kế tiếp. 

← Bài trước Bài sau →
article